Tú ví dụ nhé: 1 người khách mua nhà phố của Tú, mua ủng hộ cho Tú 1 căn nhà phố, khách mua xong, hôm nhận nhà, Tú hỏi tại sao anh chị thích mua căn nhà này, chị bảo: ừ thì anh chị muốn mua căn nhà rộng hơn, ở cho thoải mái, nhưng sau đó trong quá trình hỗ trợ chị khách làm giấy tờ sang tên, thì chị mới tâm sự, thật ra chị mua căn này, vì căn cũ chồng chị to tiếng quá, hàng xóm ai cũng nghe, riết chị không dám nhìn mặt hàng xóm, đến lúc đỉnh điểm thì chị phải mua căn khác, để đổi hàng xóm.
để xem câu trả lời tại sao khách mua sản phẩm này, nhưng những câu trả lời này của khách có thể chỉ là bề nổi, nhưng méo mó có hơn không, và câu trả lời chất lượng nhất vẫn là từ chính miệng khách hàng mua cho bạn, rồi bạn tâm sự rỉ rả lâu ngày, để họ tâm sự mà không ngại 1 cái gì cả