1. Chuyển sang chiến lược content marketing:
Thay vì phụ thuộc vào quảng cáo trả phí, hãy tập trung vào việc tạo nội dung giá trị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, hoặc YouTube. Bạn để ý rằng: cho dù bạn chạy quảng cáo, bạn cũng phải sản xuất ra nội dung ngon (hoặc là nội dung trang web landing page ngon, hoặc là nội dung bài viết trên fanpage ngon, hoặc là đăng 1 clip ngon trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như hiện tại), vậy nếu bạn chịu khó làm nội dung ngon, thì bạn đỡ tiền quảng cáo hơn người ta rồi. Vậy câu hỏi đặt ra làm nội dung gì cho ngon ? Đó là đăng bài chia sẻ kiến thức bất động sản, phân tích thị trường, hoặc so sánh các dự án. Ví dụ:
Nội dung của bạn cần mang tính đồng cảm vấn đề, và đưa ra giải pháp/ 1 cách gì đó để giải quyết vấn đề cụ thể cho khách hàng, mà vấn đề đó thị trường đang gặp phải, và có nhu cầu cần được giải quyết